HACKLMHT | http://modlmht.com | HUD LMHT"http://modlmht.com"
Mods Map LMHT | Cách Chơi Liên Minh Huyền Thoại | Mod Khung Viền Liên Minh Huyền Thoại | Tin Tức - Video Liên Minh Huyền Thoại 2014 | |

Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Mod skin Xzone Reactor cho Liên Minh Huyền Thoại


Chào các bạn, chắc ai trong chúng ta củng biết đến skin LOL phải không? Nhưng không phải ai củng có tiền bạc để mua skin, và có 1 số skin có tiền củng không mua được như PAX hay VINH QUANG

Hôm nay mình sẽ hướng dẩn các bạn 1 cách có thể sài tất cả skin LOL miển phí


B1

Các bạn vào link đăng kí tài khoản Xzone Reactor : http://xzone-


Hoặc có thể sử dụng tài khoản của mình
  • Tài khoản 1192701
  • Mật khẩu: 312198519
Tài khoản này dùng để đăng nhập vào phần mềm mình sẻ nói ở phần sau
Dowload Phần mềm Mod skin Xzone Reactor về 

Cài đặt phần mềm theo hướng dẩn

B2

Sau khi đăng kí xong các bạn bật phần mềm XZONE REATOR lên.



B3.
Chọn I Accept, sau đó điền tên và tài khoản của các bạn vừa tạo hoặc:
  • Tài khoản 1192701
  • Mật khẩu: 312198519


B4
Làm như hình thì chọn No
[​IMG]
B5
Vào menu các bạn 
Lưu ý : chọn cái League of Legends LOLHT Lite 4.* [GLOBAL]
B6 : Bấm chứ LOAD to đùng, đợi nó load xong
Sau khi LOAD xong các bạn để nguyên màn hình và vào game.
B7 : Vào game, nó sẽ hiện ảnh tướng ở phần load tướng (Như hình), các bạn bấm phím sang trái sang phải để chọn skin nhé ^^
[​IMG]

Ở màn hình chờ các bạn chọn skin bàng phím Sang Trái hoặc Sang Phải
Sau khi ưng ý các bạn ấy [F7] để lựa chọn.
Khi vào game:
[F8] : Để mở menu tính năng
[F9] : Để mở menu kết hợp combo
Và sử dụng các phím lên xuống để chọn tính năng mà mình cần hack, trái phải để bật tắt “0″ là tắt “1″ là bật.
1 số tính năng trong chương trình
My range : Hiện range của mình
  • Exp range : Hiện điểm kinh nghiệm sau khi giết quái
  • Playerrange : Hiện Range của kẻ thù
  • Wardplacement : Hiện các chỗ để cắm mắt
  • GankHelper: Hỗ trợ gank
  • GankDetector : Phát hiện ra người gank mình
  • StealDetector:
  • Turret rank : Hiện rank của tháp (chụ)
  • Hack Map - MapRevrealer : Sẽ hỗ trợ những pha rượt đuổi. Ví dụ như nó chạy vào bụi cỏ để nấp mình, mình rượt theo nó, cự li khoảng chừng 1000 phạm vi mình vẫn thấy nó, nếu bình thường khi nó chạy vào bụi cỏ mình sẽ ko thấ nó nữa có hiển thị mắt cắm. hộp haco và tất cả goodies.
  • Hack Last hit – LasthitMaker : Tự động giúp bạn last hit rất chi là bá đạo )
  • SpeelFarmmaker :
  • Và rất nhiều chức năng khác nữa không kể hết được các bạn tự khám phá nhé !!!! …
Nói thì dài chứ thật ra rất dể các bạn làm 2,3 lần là quen và tự làm được ngay.
Chúc các bạn thành công!

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 29/10/2010 - 2013 | ModLMHT.Com | - |